Chào mừng bạn đến với 24h tải game - Chúc Bạn Online Vui Vẻ

Wap Tải Game Mobile
FaceBook Mobile cho di động : Facebook.jar
Zalo Chat phần mềm nhắn tin gọi điện miễn phí : Zalo.jar
Youtube phần mềm xem video youtube : Youtube.apk cho Android
Wattpad ứng dụng đọc truyện mobile miễn phí : Wattpad.jar | Wattpad.apk cho Android
Game Ai Là Triệu Phú mới nhất cho mobile : Ailatrieuphu.jar | Ailatrieuphu.apk cho Android
Ola Chat chương trình chat đa tính năng, hoàn toàn miễn phí : Ola5.jar | Ola.apk cho Android
Talking Tom Cat chú mèo nhái tiếng người : Talkingtom_cat.jar | Talkingtom_cat.apk cho Android
Opera Mini trình duyệt web cho thiết bị di động : Operamini.jar | Operamini_4.4_vi.jar | Operamini.apk cho Android
TOP GOOGLE PLAY ANDROID: Tải về Asphalt 6: Adrenaline | Tải về Asphalt 7: Heat | Tải về PES 2012 Pro Evolution Soccer | Tải về FIFA 12 by EA SPORTS | Tải về Talking Tom Cat 2
TOP GAME JAVA HAY: Angry_Birds_240x320.jar | Ninja_School_3_Crack.jar | San_Trung_Vang_240x320.jar | Vuong_Quoc_Sau_Crack.jar | Xe_Tang_Dai_Chien_240x320.jar
Tải game khí phách anh hùng
Chắc hẳn các bạn cũng không xa lạ gì với Game KPAH Khi phach anh hung ( Nam quốc sơn hà ngày xưa).Kịch bản và cốt truyện trò chơi nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều thời gian để chơi. Hệ thống trò chơi phong phú, cách chơi mới lạ được xem là điểm nổi bật của trò chơi.
Người chơi sẽ có cảm giác thoải mái và thư giãn gấp bội so với tất cả các trò chơi mobile được du nhập vào Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Lúc bắt đầu trò chơi người chơi sẽ chọn cho mình một môn phái để phát triển kỹ năng phù hợp, khám phá thế giới trò chơi.

Giới Thiệu: Trong game người chơi có thể chơi 3 tuyến nhân vật với 5 phong cách khác nhau, vũ khí khác nhau theo Ngũ Hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Lồng ghép trong trò chơi là các sự kiện, các diễn biến lịch sử, những nhân vật có thật giúp người chơi cảm nhận được không khí thời xưa.

Thuở Khai Thiên Lập Địa mô tả thế giới khi trời đất còn hỗn mang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt bất vong và cô tịch vĩnh hằng… Thưở hồng hoang mờ mịt, thần hoá giải toàn thân, sinh ra nhật nguyệt tinh tú, chư thần và sinh linh vạn vật... Vật chất trong thế giới do Bàn Cổ Thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố Thần Công: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, mỗi nguyên tố do một vị thần cai quản gọi là Ngũ Thần. Ngũ Thần thấy sinh linh dưới trần gian khổ cực liền trao cho con người sức mạnh của 5 nguyên tố. Mỗi con người được tặng cho một sức mạnh để trở thành các hệ phái: Kiếm sĩ thuộc mệnh Kim, Cung thủ thuộc hệ Mộc, Pháp sư thuộc hệ Thủy, Chiến binh thuộc hệ Hỏa, Đấu sĩ thuộc hệ thổ. ”Đứng đầu mỗi hệ phái là một người có sức mạnh vượt bậc: Kim Đế đứng đầu Kiếm Sĩ, Mộc Đế đứng đầu Cung Thủ, Thủy Đế đứng đầu Pháp Sư, Hỏa Đế đứng đầu Chiến Binh, Thổ Đế đứng đầu Đấu Sĩ.

Thiên hạ xuất hiện lời đồn về dòng hắc khí hung ác ngàn năm đã hồi sinh Đạo quân Âm binh tập hợp hàng ngàn loài ma thú. Quái vật, ma quỷ, thú thành tinh đột nhiên từ vực sâu bí ẩn tràn lên đánh phá khắp nơi. Nguy hiểm hơn nữa là không biết kẻ nào đã thêu dệt ra câu chuyện về cơ hội sở hữu sức mạnh của THÁNH KIẾM, kẻ nào sở hữu sức mạnh này sẽ thuần thục cả 5 nguyên tố và có trong tay sức mạnh vô biên. Khí Phách Anh Hùng tuy sở hữu sức mạnh hơn người nhưng cũng nuôi hy vọng sở hữu sức mạnh thần bí kia, thi nhau bành trướng lực lượng, giao chiến khắp nơi. Thiên hạ trở nên đại loạn, tiếng than khóc khắp nơi. Thời kì Khí Phách Anh Hùng loạn lạc bắt đầu ...
Giới thiệu về Khí Phách Anh Hùng:
Đây là một game online giả sử thuần Việt tựa game dựa theo tên bài thơ cổ của Lý Thường Kiệt - được xem như bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên của dân tộc với cuộc sống dân giả. Game khắc họa hình ảnh người Việt xưa bình dị, cần cù chất phác và hoà thuận nhưng lại dũng cảm, khí phách khi đất nước non sông bị xâm lược, đoàn kết và chung tay hăng hái lên đường khi có lệnh vua ban…
Khí Phách Anh Hùng với tính đa nhân vật và đa phong cách người chơi có thể chọn lựa, tùy biến nhân vật tùy theo sở thích, tính chất và mệnh (mạng) của mình.
Trò chơi được viết trên nền Java MIDP 2.0, có thể chạy được hầu hết các loại điện thoại di động hiện nay, và vì là game nhập vai, nên trò chơi đòi hỏi bạn phải có kết nối GPRS, hoặc 3G, hoặc Wifi, để có thể cùng tham gia với bạn bè của mình.
Căn bản về Khí Phách Anh Hùng:
Trong game lưu hành hai dạng tiền là Xu và Lượng.
Xu là đồng tiền có giá trị lưu hành xuyên suốt game nó dùng để trao đổi mua bán, bạn có thể kiếm được xu bằng cách giết quái, bán item…
Lượng là đồng tiền được nạp từ các hình mà Teamobi quy định, nó dùng để mua những item có giá trị cao mà không có bán bằng xu trong game.
Để di chuyển giữa các bản đồ người chơi tìm đến Xa phu, mỗi lần di chuyển sẽ phải tốn phí.
Để đến đảo quái vật người chơi di chuyển đến bến tàu tìm Hoa Tiêu, phải mua vé mới được lên tàu.
Người chơi có item muốn bán thì có thể mang ra chợ ký gửi cho chủ cửa hàng khi ký gửi sẽ phải chịu phí. Sau đó nếu bán được người chơi đến đúng nơi ký gửi để nhận tiền.
Người chơi có thể tìm đến các NPC trong làng để mua các loại item, lưu ý: phải vào trong nhà để có thể giao dịch với NPC bán hàng.
Khi đánh quái người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm (Exp) và một ít vật phẩm (ngẫu nhiên), khi tích lũy đủ Exp người chơi sẽ được lên cấp (Lv). Mỗi lần lên cấp người chơi nhận được 5 điểm Tiềm năng và 1 điểm kỹ năng.
Chức năng Đồ Sát phải Lv 10 trở lên mới có thể sử dụng.
Chức năng Luyện đồ để tăng tính năng của các trang bị chỉ có thể sử dụng khi nhân vật đạt Lv 10.
Khi trang bị trên người bị hư hỏng có thể mang đến thợ rèn Hắc Ngưu để sửa.
Để tiện cho việc điều khiển người chơi có thể đưa các kỹ năng hoặc chức năng bơm HP, MP vào các phím tắt 1, 3, 5, 7, 9.

Hệ thống party (tổ đội):
Đề cao tinh thần tập thể và để nâng Lv nhanh hơn người chơi có thể liên kết với các người chơi khác tạo thành hệ thống party. Lợi thế của party là sẽ được hưởng điểm khi người chơi cùng party đánh quái và ngược lại.
Số người nhiều nhất trong một party là 5 người (full).
Nếu một party full và có đủ 5 hệ ngũ hành (5 tuyến nhân vật) sẽ được tăng 20% sức tấn công khi đánh quái.
Chia sẻ bài viết Facebook

Tìm kiếm Blog này